เปลี่ยนงานหินๆ ให้เป็นเรื่องง่ายกับเครื่องตัดหินอ่อน

งานหินๆ ในงานก่อสร้างหรือตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นหินแกรนิต หินอ่อน ที่ส่วนใหญ่นิยมนำมาทำเป็นเคาน์เตอร์ครัว ห้องน้ำ ตกแต่งผนัง ปูกระเบื้อง ม้านั่ง ชั้นวางของ สารพัดวิธีที่จะนำมาตกแต่งเพื่อให้เกิดความสวยงาม งานเหล่านี้ล้วนต้องพึ่งเครื่องตัดหิน เพื่อตัดให้ได้รูปทรงตามแบบหรือตามขนาดตามที่ต้องการ 

เนื่องจากงานตัดหินหรือกระเบื้องมีความอันตราย ผู้ใช้ต้องมีความชำนาญและความเข้าใจในงานตัด เครื่องตัดและใบตัดก็มีส่วนสำคัญอย่างมาก เพราะหากใช้ของที่ไม่มีคุณภาพอาจเกิดอันตรายถึงขั้นพิการได้เลยทีเดียว เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน ควรศึกษาคู่มือ วิธีการใช้ และข้อควรระวังอย่างละเอียด 

เครื่องตัดหินอ่อน 4 นิ้ว EU4100 เครื่องตัดคุณภาพจาก EUROX (ยูร๊อกซ์) ใช้ตัดคอนกรีต หินแกรนิต หินอ่อน และกระเบื้องได้ มีขนาดเหมาะมือ ให้กำลังไฟ 1,400 วัตต์ ความเร็วรอบอยู่ที่ 12,000 รอบ/นาที ใช้ใบตัดขนาด 4 นิ้ว และยังสามารถใช้กับขนาด 5 นิ้วได้ด้วย ใช้ได้ทั้งกับใบตัดเปียกและใบตัดแห้ง 

เครื่องตัดหินอ่อน EU4100 เพิ่มความปลอดภัยด้วยฉนวน 2 ชั้น เพื่อป้องกันไฟฟ้าช็อตเนื่องจากไฟรั่ว มาพร้อมระบบหล่อเย็นใบตัดเพื่อระบายความร้อน มีปุ่มล๊อคสวิทซ์เพื่อการทำงานอย่างต่อเนื่อง ตัวเครื่องสามารถปรับองศาในการตัดได้ เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน ควรเลือกใบตัดให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน 

เครื่องตัดหินอ่อน EU4100 "เครื่องแรง ตัดเนี๊ยบ ขนาดเหมาะมือ" ชมวิดีโอสาธิตได้ที่ www.youtube.com/watch?v=5pwod0ktBDc&t=12s